Bộ chữ ghép chữ, bộ chữ di động theo phương pháp montessori nhiều chữ nhất từ trước đến nay.

  • Chữ a, ă, â … Nguyên âm mỗi chữ 10 lần;
  • Chữ n, u, l, m … Phụ âm mỗi chữ cũng 10 lần
  • Các dấu huyền sắc hỏi ngã nặng

Tổng cộng trên 300 chữ cái và các dấu. Chữ a, ă, â hoặc p, b hoặc d, q có thể dùng chung. Bạn thử tưởng tượng xếp 1 đoạn văn hoặc 1 bài thơ 300 ký tự bao giờ cho hết.

Sơn an toàn, gỗ an toàn với trẻ. Hỗ trợ tối ưu các bé học đọc, ghép vần song ngữ Anh Việt với bộ chữ di động

Đây là bộ chữ được thiết kế rất chau chuốt các góc cạnh, font chữ chuẩn chữ dày dặn, các bố mẹ mua về có thể sử dụng lâu dài hoặc thanh lý lại cho các mẹ khác.

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên có thể học được cả tiếng Anh và tiếng Việt. Không giống như các bộ sản phẩm khác nhập từ Trung Quốc chỉ học được tiếng Anh.

Để hướng dẫn các bé sử dụn bộ ghép chữ rời này để ghép chữ theo phương pháp Montessori các bố mẹ có thể sáng tạo ra rất nhiều cách khác nhau: Như ghép tên bố mẹ, ghép cả một bài thơ hay ghép tên các đồ vật trong nhà …


Ứng dụng bộ chữ di động này theo phương pháp Montessori này kết hợp với sự quan tâm của bố mẹ, chắc chắn các bé sẽ phát triển ngôn ngữ một cách vượt trội. Theo như các nghiên cứu trí thông minh ngôn ngữ của trẻ phát triển rất mạnh trong giai đoạn từ 0-3 tuổi. Trong giai đoạn này việc “dạy” trẻ vô cùng đơn giản, bố mẹ chỉ cần chơi cùng con và tạo cho con những hứng thú để trẻ khám phá về âm thanh ngôn ngữ bằng toàn bộ các giác quan của bé.

Với bộ chữ di động đầy sáng tạo này chúng tôi tin chắc các bố mẹ đã có một bộ học cụ giáo dục sớm vô cùng ý nghĩa giúp trí thông minh ngôn ngữ của trẻ phát triển một cách vượt trội.

Các bố mẹ quan tâm đến bộ chữ di động cũng như giáo dục sớm nhớ tìm hiểu về tặng bé những món quà đầy ý nghĩa này nhé!

Xin chúc các bố mẹ thành công!